ครีม ศรีจันทร์ มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลบางเบา

ครีม ศรีจันทร์

หัวข้อแนะนำ

ครีม ศรีจันทร์  ปัญหาผิวขาดน้ำสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม โดยอาการเบื้องต้นของผิวขาดน้ำ คือ มีน้ำมันเคลือบผิวค่อนข้างมาก แต่เมื่อใช้มือลูบผิวหน้าจะรู้สึกได้ถึงความแห้งกร้าน ไม่เรียบเนียน ผิวโทรม หมองคล้ำ แถมแต่งหน้าไม่ค่อยติด ใครที่กำลังเจอกับปัญหาเหล่านี้ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะวันนี้มีตัวช่วยเด็ดสำหรับคนผิวแห้งและผิวขาดน้ำมาแนะนำกันแล้วว~

ครีม ศรีจันทร์

ครีม ศรีจันทร์

ครีม ศรีจันทร์  มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียน้ำ และบำรุงให้ผิวดูอ่อนเยาว์ผ่านการทดสอบจากสถาบัน Dermscan แล้วว่าช่วยล็อกความชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชั่วโมง
เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในมอยส์เจอไรเซอร์ตัวเด็ดที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโลกโซเชียลเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ “SRICHAND Skin Moisture Burst Gel Cream” หรือเจลครีมล็อกผิวอิ่มน้ำศรีจันทร์ ที่ผ่านการทดสอบจากสถาบัน Dermscan แล้วว่าช่วยล็อกความชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชั่วโมง! ตอบโจทย์สำหรับคนผิวแห้งและผิวขาดน้ำสุด ๆ

โดยเป็นเจลครีมล็อกผิวอิ่มน้ำที่มาพร้อมคุณสมบัติในการฟื้นฟูและปลอบประโลมผิวที่แห้งกร้าน ขาดน้ำ และระคายเคือง ให้กลับมาชุ่มชื้น อิ่มฟู ดูสุขภาพดี เมื่อผิวได้รับความชุ่มชื้นเต็มที่ก็จะช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย แถมยังช่วยเตรียมผิวให้พร้อมก่อนลงเมคอัพ ซึ่งนอกจากจะทำให้รองพื้นดูเรียบเนียนขึ้นแล้ว ยังช่วยให้เมคอัพติดทนตลอดวันด้วยค่ะต้องบอกเลยว่าเป็นครีมทาหน้าที่เหมาะกับทุกสภาพผิวไม่ใช่แค่ผิวแห้งเท่านั้น เพราะเค้ามีส่วนผสมสำคัญที่ดีต่อผิวสุด ๆ ทั้ง Hyaluronic acid ให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำโกลว์ เปลี่ยนผิวหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียนให้ดูนุ่มเด้ง กระจ่างใส มี Amino Acid ที่โมเลกุลเล็กกว่าคอลลาเจนถึง 4 พันเท่าทำให้เข้าสู่ชั้นผิวได้ล้ำลึก ช่วยลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่มให้ผิวหน้าดูอ่อนวัย แถมยังมี Ceramide ตัวช่วยสำคัญที่ช่วยเสริมปราการผิวให้ยืดหยุ่นและแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดใน 2 สัปดาห์ ให้ปราการผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดี

ความชุ่มชื้นสำคัญกับผิวแค่ไหน?

ความชุ่มชื้น สำคัญต่อผิวมาก เพราะความชุ่มชื้นมีส่วนทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง มีน้ำหล่อเลี้ยง ผิวก็จะสุขภาพดี และดูอิ่มฟู กระจ่างใส ความชุ่มชื้นจึงเป็นสิ่งที่ผิวต้องการอย่างมาก เพราะแค่ผิวชุ่มชื้นเพียงพอ ก็ถือเป็นด่านแรกที่ทำให้ผิวแข็งแรง ลดความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ได้แล้วค่ะ ^^

ผิวที่สูญเสียความชุ่มชื้นและไม่ได้รับการบำรุงที่เพียงพอ จะก่อให้เกิดปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ บางรายอาจเกิดผิวมัน บางคนก็ผิวอ่อนแอกว่าเดิม ส่งผลให้เกิดปัญหาต่าง ๆ ตามมา ทั้งผิวหมองคล้ำ ผิวหยาบกร้าน ริ้วรอยก่อนวัย ผิวไม่เรียบเนียน และสิวอุดตัน

ผสานพลัง 4 ด้านเพื่อผิวสวยสุขภาพดี

  • Skin Moisturizing : Trehalose และ Hyaluronic Acid ให้ความชุ่มชื้นสูง ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันไม่ให้สูญเสียน้ำ
  • Soothing : Allantoin และ Apple Fruit Extract ช่วยลดการแพ้และปลอบประโลมผิว
  • Anti-Aging : Glyceryl Glucoside และ Centella Asiatica ช่วยคงความชุ่มชื้น ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
  • Anti-Wrinkle : Madecassoside และ Watermelon Fruit Extract ช่วยให้ริ้วรอยเล็ก ๆ แลดูจางลง

เนื้อสัมผัส

สำหรับ SRICHAND Skin Moisture Burst Gel Cream เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่มาในรูปแบบเจลครีมเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวมัน รับรองว่าใช้แล้วผิวไม่มันเพิ่มแน่นอนค่ะ แถมสาวผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้สบายมากค่ะ เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน อีกทั้งยังผ่านการทดสอบ Irritation Test โดย Spincontrol Asia แล้วว่าเป็นสกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย

ความรู้สึกหลังใช้

ต้องบอกก่อนเลยว่าปกติเป็นคนผิวแห้งขาดน้ำ ยิ่งช่วงอากาศเย็น ผิวจะลอกเป็นขุยเลยค่ะ เวลาแต่งหน้าก็เป็นคราบทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ แต่หลังจากได้ลองใช้ SRICHAND Skin Moisture Burst Gel Cream มาสักพัก รู้สึกเลยว่าผิวหน้าชุ่มชื้น อิ่มฟู ดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ และที่เลิฟสุด ๆ คือเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว และไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ใครมีปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำแบบเรา ขอแนะนำให้ลองมอยส์เจอไรเซอร์ตัวนี้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ถึงแม้เราจะมีสภาพผิวที่แตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่ทุกสภาพผิวต้องการเหมือนกัน คือความชุ่มชื้น ด้วยเหตุนี้การบำรุงผิวหน้าด้วยมอยส์เจอไรเซอร์จึงถือเป็นขั้นตอนสำคัญที่ทุกคนไม่ควรละเลย อย่าง SRICHAND Skin Moisture Burst Gel Cream ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะไม่เพียงแค่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชั่วโมงเท่านั้น แต่ยังมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา สบายผิว ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราสุด ๆ เลยค่ะดยมีให้เลือกทั้งแบบกระปุกสุดคุ้ม ขนาด 50 g. ราคา 455 บาท บอกเลยว่าคุณภาพเกินราคา เป็นสกินแคร์ที่คุ้มค่าน่าลงทุนมากกก~ สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้วที่ WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM, BOOTS และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งผ่านออนไลน์ที่ Konvy.com และ 1948beauty.com พร้อมแบบซองพกพาง่าย ขนาด 10 ml. ราคาสบายกระเป๋าเพียง 39 บาท ที่ 7-Eleven เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ สั่งซื้อผ่าน All Online by 7-Eleven

โดยมีให้เลือกทั้งแบบกระปุกสุดคุ้ม ขนาด 50 g. ราคา 455 บาท บอกเลยว่าคุณภาพเกินราคา เป็นสกินแคร์ที่คุ้มค่าน่าลงทุนมากกก~ สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้วที่ WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM, BOOTS และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งผ่านออนไลน์ที่ Konvy.com และ 1948beauty.com พร้อมแบบซองพกพาง่าย ขนาด 10 ml. ราคาสบายกระเป๋าเพียง 39 บาท ที่ 7-Eleven เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ สั่งซื้อผ่าน All Online by 7-Eleven  ครีม ศรีจันทร์