ครีม วิตามินอี ตัวช่วยในการบำรุงผิว ลดอาการอักเสบ

ครีม วิตามินอี

หัวข้อแนะนำ

ครีม วิตามินอี  เมื่อวิตามิน E เป็นหนึ่งในวิตามินที่มีการพูดถึงและนำมาใช้ในครีมบำรุงผิวและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในเวชสำอางที่มีครีมวิตามิน E หรือมีส่วนผสมของวิตามิน E กันเป็นจำนวนมาก หลายๆ คนอาจจะรู้จักคุณสมบัติและประโยชน์ของวิตามิน E อยู่บ้างแล้วว่าเป็นตัวช่วยในการบำรุงผิว ลดอาการอักเสบ ลดรอยดำ รอยแดง และมีสารต้านอนุมูลอิสระครีมวิตามินอี ถูกและดี มาแนะนำค่ะ ซึ่งวิตามินอีนั้นถือเป็นวิตามินที่ช่วยในเรื่องของการสมานแผลและรอยแผลเป็นได้ดี หากใครที่เป็นสิวและมีรอยสิว วิตามินอีจะช่วยทำให้รอยสิวดูจางลงได้ค่ะ ดังนั้นครีมวิตามินอีจึงถือเป็นอีกหนึ่งครีมตัวเลือกที่มาช่วยแก้ปัญหารอยสิวหรือรอยแผลเป็นจากสิวที่ทุกคนกำลังเผชิญอยู่ได้นั่นเอง นอกจากนั้นวิตามินอียังช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยได้ดีมากๆอีกด้วย สาวๆก็สามารถมีผิวหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ได้เพียงแค่ใช้วิตามินอีค่ะ

วิตามิน E ดีอย่างไร

ครีม วิตามินอี   วิตามิน E หรือ Tocopherol เป็นหนึ่งในวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant หรือสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะเข้ามาช่วยในการชะลอความแก่ก่อนวัย ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า บำรุงผิว และป้องกันไม่ให้อนุมูลอิสระเข้ามาทำลายเซลล์ผิวหรือเนื้อเยื่อบนผิว อีกทั้งยังช่วยในการป้องกันการแตกของเม็ดเลือดแดง ลดอาการอักเสบในร่างกาย ช่วยในการทำงานของระบบกล้ามเนื้อ เพิ่มความยืดหยุ่นให้กล้ามเนื้อ ช่วยบำรุงตับ ป้องกันการสึกเหรอและซ่อมแซมผิวได้อย่างดี อีกทั้งช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้สดใสยิ่งขึ้น ด้วยประโยชน์ต่างๆ เหล่านี้จึงทำให้มีการนำมาเป็นส่วนผสมของครีมวิตามิน E เพื่อการบำรุงผิวในอีกระดับ

คุณประโยชน์ของวิตามิน E

  • ลดรอยแผลเป็น
    เพราะรอยแผลเป็นนั้นมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรอยแผลเป็นธรรมดา รอยแผลเป็นที่เป็นรอยบุ๋ม ไปจนถึงรอยแผลเป็นชนิดคีลอยด์ อีกทั้งแผลเป็นแต่ละรูปแบบนั้นก็สร้างความรำคาญใจให้หลายๆ คนอยู่ไม่น้อย การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีวิตามิน E นั้นจะเข้ามาช่วยปรับสภาพผิวและฟื้นฟูให้ผิวบริเวณรอยแผลเป็นนั้นอ่อนนุ่มลง อีกทั้งยังช่วยรักษารอยแผลเป็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ลดริ้วรอย
    ริ้วรอยบนใบหน้านั้น โดยปกติแล้วมักเกิดขึ้นจากการแสดงสีหน้า การเสื่อมสภาพของผิว และริ้วรอยจากมลภาวะและอนุมูลอิสระ ซึ่งเราสามารถฟื้นฟูผิวและป้องกันผิวจากริ้วรอยได้อย่างง่ายดายด้วยการมองหาครีมวิตามิน E ที่จะเข้ามาช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาเนียนสวยอีกครั้งหนึ่ง นอกจากนี้แล้ว ครีมวิตามิน E จากสมูทอีนั้นยังมาพร้อมกับสารสกัดวิตามิน E จากธรรมชาติ ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยในการป้องกันรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยได้อย่างดียิ่งขึ้น
  • ลบเลือนจุดด่างดำ
    จุดด่างดำหรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอบนใบหน้านั้นเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ฮอร์โมน กรรมพันธุ์ ไปจนถึงอายุ เป็นต้น ซึ่งปัญหาของผิวและจุดด่างดำนี้เกิดขึ้นจากการที่เมลานินสร้างเม็ดสีมาในปริมาณมากจนเกินไป ทำให้ผิดจุดด่างดำขึ้นบนใบหน้า สมูทอี มาพร้อมกับครีมวิตามิน E ที่จะเข้ามาช่วยในการปกป้องผิวจากรังสี UV หนึ่งในตัวการที่ทำให้เกิดจุดด่างดำและรอยแดงจากแสงแดด อีกทั้งช่
  • ลดอัตราการเกิดมะเร็งผิวหนังจากแสงแดดอีกด้วย
    สมูทอี เวชสำอางครีมวิตามิน E ที่มีสารสกัดวิตามิน E จากธรรมชาติ เข้ามาช่วยในการดูแลและฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เข้าจัดการปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นการลดเลือนริ้วรอย รอยแผลเป็น และจุดด่างดำบนใบหน้า อีกทั้งยังเข้ามาช่วยในการบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังอีกทั้งยังได้รับคำแนะนำจากแพทย์ผิวหนังและเภสัชกรว่าครีมวิตามิน E จากสมูทอีนั้นมีความอ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

ครีมวิตามินอี Olay Regenerist Antioxidant (Vitamin B3, C, E) Moisturiser

ยิ่งเครียดผิวก็ยิ่งพัง! ไหนจะผิวอ่อนแอ ผิวแห้ง หน้าหมองคล้ำไม่สดใสก็ถามหาเต็มไปหมด อย่ารอช้า ต้องจัดการด้วยครีมแอนตี้ออกซิแดนท์ตัวใหม่จากโอเลย์นี่เลย! ซึ่งครีมสูตรใหม่นี้จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี เรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดใน 1 สัปดาห์เลยทีเดียว โดยครีมตัวนี้เค้าก็ไม่ได้มีเพียงส่วนผสมของวิตามิน E เท่านั้นค่ะ แต่ยังมีส่วนผสมของวิตามินถึง 3 ชนิดด้วยกัน ทั้งวิตามิน B3 หรือไนอะซินาไมด์ ส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของโอเลย์ซึ่งช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และเป็นส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากภาวะความเครียดที่อาจทำให้ผิวพังและอ่อนแอ, วิตามิน C ที่ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอย ลดสัญญาณของริ้วรอยก่อนวัย และวิตามิน E ที่ช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรงขึ้นไปอีกขั้น เนื้อครีมบางเบา เนียนนุ่ม ซึมง่าย ไม่อุดตันรูขุมขน ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน พาทาเลต สารแต่งสี และมิเนอรัลออยล์อีกด้วยล่ะค่า แนะนำให้ใช้คู่กับ OLAY Regenerist Antioxidant (Vitamin B3, C, E) serum เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

ครีมวิตามินอี Provamed Vitamin E Cream

ครีมวิตามินอีจาก Provamed ตัวนี้ซึมเร็วมากๆค่ะ ทาแล้วไม่ทำให้หน้าดูมัน แม้ว่าจะซึมเร็วแต่ก็ถือเป็นครีมวิตามินอีสูตรเข้มข้นเลยก็ว่าได้ ซึ่งนอกจากจะมีส่วนผสมหลักอย่างวิตามินอีที่มาช่วยในเรื่องการลดรอยสิว รอยแผลเป็นจากสิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และลดเลือนริ้วรอยแล้ว ยังมีส่วนผสมของ BHA มาช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า และช่วยลดความหมองคล้ำได้ดีค่ะ นอกจากนั้นยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้ผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย  ครีม วิตามินอี